:::     :::

ทอฟฟี่ส่อไร้คัลเวิร์ตลูวินหนีตายนัดปิด

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอข่าวร้ายในการหนีตกชั้นนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อเตรียมไม่มี โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าดาวเด่น ในเกมพบ บอร์นมัธ

ทอฟฟี่ ที่หนีตายสุดชีวิตรู้ว่าชัยชนะในเกมปิดซีซั่นเท่านั้นที่จะการันตีสถานะในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา ขณะที่ผลเสมอ หรือแพ้ที่กูดิสัน พาร์ค อาจหมายความว่าพวกเขามีโอกาสหล่นชั้นไปยังแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของ เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย

เอฟเวอร์ตัน มีคะแนนนำทีมโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม จากผลเสมอ วูล์ฟส์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็แลกมาด้วยอาการบาดเจ็บอีกครั้งของ คัลเวิร์ต-ลูวิน ที่คราวนี้เป็นปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า

ตามรายงานจาก เทเลกราฟ เปิดเผยว่ามีความกลัวเพิ่มมากขึ้นว่ากองหน้าจากเมอร์ซี่ย์ไซด์จะพลาดเกมกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ ในวันอาทิตย์

ทีมของ ฌอน ไดช์ ยังหวังในทุกทางว่าอาจจะทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษฟื้นตัวกลับมาอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเขารู้สึกว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน น่าจะต้องพักอีก 5 สัปดาห์

หากดาวเตะวัย 26 ปี เล่นไม่ได้ ไดช์ ก็จะเจอกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในแดนหน้า โดยมี นีล โมเปย์, เดมาไร เกรย์ หรือ เอลลิส ซิมม์ส ที่พร้อมลงตัวจริงแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})