:::     :::

เดโตมาสเปิดใจถึงการย้ายทีมนอกตลาดของเขา

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก เอสปันญ่อล มาอยู่กับ ราโย บาเยกาโน่ นอกตลาดนักเตะจนพลาดการลงสนามนาน 6 เดือน

ราอูล เด โตมาส กองหน้าวัย 28 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ เปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับการย้ายสังกัดที่แปลกประหลาดของเขา หลังการอำลา เอสปันญ่อล มาอยู่กับ ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงเดือนกันยายนนอกตลาดนักเตะส่งผลให้เขาไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วง 6 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ 

เด โตมาส ย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงเดือนกันยายน เนื่องจากเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมนกแก้วในขณะนั้น ก่อนผู้อำนวยการกีฬา โดมิงโก้ กาตอยร่า จะปล่อนกองหน้าวัย 28 ปีออกจากสโมสร แต่เขาไม่สามารถลงเล่นได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมและเขาเพิ่งคืนฟอร์มดาวซัลโวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ใช่ เพราะพวกเขาผลักดันผมและทำให้ผมเชื่อว่าผมไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นั่น เมื่อคุณเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เมื่อคุณรู้สึกเหมือนเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เมื่อผู้คนรักคุณ มันยากที่จะกลืนว่าคนสองคนในสโมสรไม่ต้องการให้คุณอยู่ที่นั่น ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว และเพื่ออาชีพของผม ท้ายที่สุดแล้วผมยังเป็นนักเตะอายุน้อย และผมคิดว่าผมต้องมองไปข้างหน้า และไม่อยู่ในที่ที่รู้สึกว่าพวกเขาไม่ต้องการผม'

กองหน้าวัย 28 ปียังยอมรับว่าเขารู้สึกโดดเดี่ยวและคิดถึงฟุตบอลหลังกลายเป็นคนนอกคอกที่ เอสปันญ่อล 

'ใช่ แน่นอน ผมคิดถึงมัน มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมาก ผมพูดไม่ออก ผมไม่สามารถพูดในสิ่งที่ผมรู้สึกได้ ถ้าผมพูดออกไป ผมคิดว่าทุกอย่างคงจะแย่กว่านี้ ถ้าผมต้องอยู่ที่นั่น เพราะผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ และ โดมิงโก้ กาตอยร่า ที่กำลังทำ และในที่สุด ผมคิดว่าทุกอย่างสกปรกมาก และคนที่แย่กว่านั้นคือผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด