:::     :::

บาร์ซ่ายับอีกโดนบายาโดลิดหวด3-1

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า แพ้ต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ได้แล้ว หลังออกไปโดน เรอัล บายาโดลิด อัดร่วง 3-1 ในศึกลา ลีกา สเปน

เรอัล บายาโดลิด  ที่กำลังหนีตายส่ง ไคล์ ลาริน ลงล่าตาข่าย ส่วน บาร์เซโลน่า ที่ได้แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปแล้วยังมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที บายาโดลิด ออกนำก่อน 1-0 ดาร์วิน มาร์ชีส เปิดบอลโด่งจากซ้ายเข้าไปหน้าเขตโทษ อันเดรียส คริสเตนเซ่น พยายามโหม่งเคลียร์ แต่กลายเป็นผิดเหลี่ยมตุงตาข่ายตัวเอง 

นาที 16 บายาโดลิด ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ ฆัวกิน เฟร์นานเดซ มีปัญหาบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวตต้องส่ง ดาบิด ตอร์เรส ลงสนามแทน

เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 22 เมื่อ เอริก การ์เซีย สกัดทำฟาวล์ใส่  กอนซาโล่ ปลาต้า ในเขตโทษก่อนเป็น ไคล์ ลาริน รับหน้าที่ยิงผ่านมือ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น เข้าไปไม่พลาด เรอัล บายาโดลิด จึงนำ 2-0 

ทีมเยือนมีลุ้นบ้างในนาที 30 จากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ ราฟินญ่า ที่บอบเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ จอร์ดี้ มาซิป

จากนั้นยังเป็น บาร์เซโลน่า ได้ลุ้นทั้งจาก อันเดรียส คริสเตนเซ่ ที่โหม่งลูกเตะมุมในนาที 31 และการหลุดเข้าไปยิงมุมแคบของ ราฟินญ่า ในท้ายครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่ตีเสมอไม่ได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นนำ 2-0  

ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า เปลี่ยน ฟร้องซ์ เกสซีเย่ ลงแทน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่เจ็บ ขณะที่ แทร์ ชเตเก้น ถูกถอดออกเช่นกัน และมี อินญากี้ เปนญ่า ลงมาเฝ้าเสาแทน 

นาที 50 เป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสจาก ไคล์ ลาริน ผ่านบอลให้ อัลบาโร่ อากวาโด้ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ ทว่า เปนญ่า ยังป้องกันช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้ 

เจ้าถิ่นหนีเป็น 3-1 จนได้ในนาที 73 หลังผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ยืนยันว่าไม่มีการล้ำหน้าในจังหวะโต้กลับที่จบด้วย กอนซาโล่ ปลาต้า ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษจากการเปิดบอลให้ของ ไคล์ ลาริน 

ท้ายเกมนาที 84 บาร์เซโลน่า ตีไข่แตกได้จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้สกอร์เป็น 3-1 แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกม เรอัล บายาโดลิด เอาชนะไป 3-1 ได้ 3 คะแนนสำคัญที่ทำให้การลุ้นหนีตกชั้นมีความหวังมากขึ้น ส่วน บาร์เซโลน่า แพ้ 2 นัดติดหรือนับตั้งแต่ได้แชมป์มาครอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด