:::     :::

'เป๊ป'ไม่เห็นด้วยประตูฮาแลนด์โดนริบ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ระบุไม่เห็นด้วยกับการริบประตู เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วงท้ายครึ่งหลัง และแจงสาเหตุที่เปลี่ยน จอห์น สโตนส์ กับ ฟิล โฟเด้น ออกจากเกม

เรือใบสีฟ้า บุกเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าวไม่ส่งผลต่อ แมนฯ ซิตี้ เพราะทีมคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว

หลังจบเกม บีบีซี สอบถามความเห็นเทรนเนอร์ชาวสเปนเกี่ยวกับการทำประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่โดนริบคืน เพราะผู้ตัดสินระบุว่าเป็นจังหวะ ลีวาย โคลวิลล์ ถูกกองหน้านอร์เวย์ดึง

"หากมันเป็นการทำฟาวล์ ก็จะมีการทำฟาวล์ 25 ครั้งจากกองหลังทุกๆ คนในตอนที่พวกเขาเล่นบอลยาว หากมันเป็นการฟาวล์ ทุกๆ ครั้งที่เกิดขึ้นก็ต้องเป็นการฟาวล์ ไม่เอาน่า มันน่าตลกสิ้นดี การปฏิเสธประตูเป็นเรื่องน่าตลกอย่างมาก แต่มันก็ไม่ได้สำคัญอะไร"

นอกจากนั้น กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงการถอด จอห์น สโตนส์ และ ฟิล โฟเด้น สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษออกจากเกมในครึ่งหลัง โดยรายแรกถูกเปลี่ยนนาที 84 ส่วนรายหลังโดนถอดตั้งแต่นาที 51 

"จอห์น สโตนส์ มีอาการเหนื่อยล้า เขาไม่ได้บาดเจ็บแต่ก็มีความเสี่ยงนิดหน่อย ส่วนกรณี โฟเด้น มีอาการในครึ่งแรก พวกเราเปลี่ยนตัวเพื่อเฝ้าระวังไว้ก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด