:::     :::

เทนฮากเชื่อมั่นผีขาย-ไม่ขายไม่ส่งผลต่อแผนเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566
10,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่เปลี่ยนแปลง ต่อให้มีการเทกโอเวอร์สโมสรหรือไม่ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับการเทกโอเวอร์สโมสรที่ล่าช้า นับตั้งแต่ตระกูลเกลเซอร์ประกาศว่าจะพิจารณาขายสโมสรตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยมีสองกลุ่มทุนใหญ่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ ชีค จาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี

เมื่อถูกถามว่าการเทกโอเวอร์สโมสรที่ล่าช้า ส่งผลต่อกลยุทธ์ในตลาดซื้อขายหรือไม่ หรือเขาสามารถกดดันฝ่ายสรรหานักเตะได้หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ใช่ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ นั่นคืองานของเรา"

"ฤดูกาลนี้ที่ต้องมีทั้งพละกำลังและสมาธิจดจ่อ แต่แน่นอนเรากำลังวางแผนอนาคตด้วย สำหรับฤดูกาลหน้า นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ นั่นคือเรื่องที่กำลังหารือกับแผนกแมวมอง แผนกสรรหา และแน่นอนกำลังคุยกับนักเตะ"

และเมื่อถูกถามอีกว่าสโมสรจะสามารถคว้าเป้าหมายหลักเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่ หากท้ายที่สุดแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสร กุนซือชาวดัตช์ ตอบว่า "ผมคิดว่าจะเป็นอย่างนั้น"

"ผมมาถึงที่นี่ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว และเราก็คุยกันเรื่องที่เราสามารถทำได้ในทีม และสิ่งที่เราทำได้ในตลาดซื้อขาย ปีที่แล้วสโมสรยืนยันว่าสามารถทำได้"

"สำหรับผมแล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ใช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เราก็จะสามารถทำได้เช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด