:::     :::

สื่อเผยเมสซี่อาจรับบทกัปตันทีมหากคืนบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ อาจได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม บาร์เซโลน่า หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจคืนปลอกแขนกัปตันทีมแก่ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาเซ็นสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เมสซี่ กำลังจะเป็นอิสระหลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีรายงานว่ากองหน้าวัย 35 ปีบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการหวนคืนรังเก่าอีกครั้งหลังจากไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และทัพอาซูลกราน่าพร้อมคืนปลอกแขนกัปตันทีมแก่ เมสซี่ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากไม่มีใครในห้องแต่งตัวคัดค้านข้อเสนอนี้ด้วย

บาร์เซโลน่า กำลังจัดลำดับกัปตันทีมใหม่ หลัง 3 ใน 4 ผู้นำทีมทั้ง เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ต่างอำลาทีม ขณะที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็นหนึ่งในผู้นำทีมที่เหลืออยู่จากฤดูกาลที่แล้ว ก่อน อันเดร แทร์ ชเตเก้น จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมอันดับ 4 หลังการประกาศรีไทร์ของ ปีเก้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีจะผลักดัน โรนัลด์ อาเราโฮ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขึ้นมาเป็นกลุ่มผู้นำทีมชุดใหม่ร่วมกับ โรเบร์โต้ และ แทร์ ชเตเก้น

แต่ถ้า เมสซี่ หวนคืน คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาเราโฮ จะสละสิทธิ์การก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งยังเป็นแข้งอาวุโสสูงสุดรับบทบาทผู้นำทีมต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด