:::     :::

ช้างเซ็นสัญญาแข้งเจ้าสัวรุ่นที่7

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้าง" เซ็นสัญญาเจ้าสัวน้อย รุ่นที่ 7 ผลักดันสู่วงการลูกหนังไทย

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา, คุณมันทนา ประไพเพ็ชร ที่ปรึกษาโครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วยภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และคุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ร่วมพิธีลงนามสัญญานักฟุตบอลเยาวชน ระหว่าง “เครื่องดื่มตราช้าง” กับ “โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี” ในรุ่นที่ 7
คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง กล่าวว่า“เครื่องดื่มตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬาและร่วมพัฒนากีฬาแบบทั้งระบบมากว่า 20 ปี โดยเน้นถึงการสร้างรากฐานและความยั่งยืนให้กับวงการฟุตบอลไทย ผ่านโครงการต่างๆเพื่อเยาวชนโดยเฉพาะ รวมถึงการสนับสนุนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงอาชีพมากว่า 10 ปี
ในครั้งนี้ “ช้าง” เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นที่ไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนทีมสโมสร แต่เป็นการสนับสนุนตัวนักกีฬาเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ที่ผ่านมาเราได้เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนเข้าสังกัดไปแล้ว 6 รุ่น รวม 32 คน และในวันนี้เราได้เซ็นสัญญาในรุ่นที่ 7 เพิ่มอีก 6 คน ได้แก่ “น้องฟีฟ่า” เด็กชายสุขพีสรัช พงษ์สุระ, “น้องเกล้า” เด็กชายพิพัฒน์พล จิตติเจริญวิทย์, “น้องอาร์ม”เด็กชายพิชญะ วุฒิชัย, “น้องบอส” เด็กชายวรวิช บุญท้าวแก้ว, “น้องฟรองค์” เด็กชายธนากร เยาวรัตน์ และ “น้องรัน” เด็กชายปิยพัทธ์ มาลีสายชล ซึ่งน้องๆเยาวชนเหล่านี้ล้วนผ่านการคัดเลือกมาจากโครงการช้าง ซอคเกอร์ สคูล รวมถึงโครงการอื่นๆที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีและมีคุณภาพ
และหากน้องๆเหล่านี้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชั้นนำของประเทศไทย เช่นเดียวกับรุ่นพี่ที่ได้ค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต ทาง “ช้าง” หวังว่าน้องๆจะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมผลักดันให้น้องๆได้รับโอกาสที่ดีที่สุดบนเส้นทางนักเตะอาชีพตามที่น้องๆใฝ่ฝัน”
สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ น้องๆทั้ง 6 คนจะอยู่ภายใต้การสนับสนุนจาก “เครื่องดื่มตราช้าง” โดยจะได้รับการอบรมบ่มเพาะจากผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ พร้อมผลักดันสู่เส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพ และการติดทีมชาติ อันถือเป็นจุดหมายสูงสุดของน้องๆเยาวชนทุกคน ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})