:::     :::

'จิมมี่จี'ทำเงื่อนไขพิเศษในข้อตกลงกับเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ต้องทำเงื่อนไขพิเศษในข้อตกลงกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เนื่องจากประวัติการบาดเจ็บของเขา

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปี ต้องทำเงื่อนไขบางอย่างในการทำข้อตกลงกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เพื่อผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย สืบเนื่องจากประวัติการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ ใช้เวลาพอสมควรในอาชีพของเขาต่อสู้กับการบาดเจ็บ และเขายังพลาดการลงเล่นช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังกระดูกเท้าแตกในสัปดาห์ที่ 13 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนต้องออกไปในช่วงที่เหลือของซีซั่น รวมถึงรอบเพลย์ออฟ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคม

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า การ็อปโปโล่ ต้องสละสิทธิ์บางอย่างในการทำข้อตกลงของเขากับ เร้ดเดอร์ส โดยมีการระบุไว้ในสัญญาว่า 'ผู้เล่นเข้าใจด้วยว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ความสามารถในการเล่นฟุตบอลอาชีพลดลง และการเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปอาจส่งผลให้เงื่อนไขที่อยู่เสื่อมสภาพ รุนแรงขึ้น หรือ บาดเจ็บซ้ำ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถให้บริการตามที่ผู้เล่นต้องการตามสัญญาของผู้เล่นเอ็นเอฟแอล'

จากรายงานเพิ่มเติมของ ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเผยว่า การ็อปโปโล่ อาจต้องพักไปจนถึงเดือนกรกฎาคม จากการยืนยันของ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชเร้ดเดอร์สที่ระบุว่า จิมมี่ จี จะได้รับอนุญาตให้กลับมาร่วมฝึกซ้อมก็ต่อเมื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีพร้อมแล้วเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})