:::     :::

สุพรรณเติมแบ็คซ้ายคว้าอัครวิชญ์เสริมทีม

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดีกรีแชมป์ ! "สุพรรณฯ" เสริมแบ็คซ้ายเซ็นต์ "เบ็นซ์" อัครวิชญ์ จาก เอ็มเอช นครศรีฯ

สุพรรณบุรี เอฟซี เติมเกมฝั่งซ้ายด้วยการเซ็นต์สัญญากับ “เบ็นซ์” อัครวิชญ์ เสมารัมย์ หนุ่มบุรีรัมย์ จาก เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ชุดแชมป์ที3 ในซีซั่นล่าสุด
“เบ็นซ์” อัครวิชญ์ แบ็คซ้ายจอมบุกที่โดดเด่นมาจาก โรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพฯ ชุดแชมป์จตุรมิตรครั้งที่27 ก่อนจะเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในวัยเพียง 18 ปี จากนั้นเก็บกระเป๋าล่องใต้ยาวๆ เริ่มที่ กระบี่ เอฟซี โดยที่เจ้าตัวได้เล่นทั้งในทีมชุดใหญ่ และทีมยูธ จากนั้นถูกปล่อยไปให้ เลยซิตี้ อาร์ แอร์ไลน์ ใช้งานก่อนจะกลับมาเป็นกำลังหลักให้กับกระบี่ อีกครั้ง ในปี 2018
จากนั้นแบ็คซ้ายอีสาน(ลง)ใต้ ได้ย้ายไปร่วมทัพกับอีกหลายสโมสร ซึ่งล้วนแต่เป็นทีมในภาคใต้ทั้งสิ้น ทั้ง ตรัง เอฟซี, สุราษฎร์ธานี ซิตี้, นครศรี ยูไนเต็ด, สงขลา เอฟซี และล่าสุดคว้าแชมป์ที3 กับ เอ็มเอช นครศรีฯ ด้วยผลงาน ลงสนามทั้งหมด 29 นัด เป็นตัวจริง 27 สำรอง 2 ยิงไป ทำได้แอสซิต 3 ครั้ง
"รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นที่ได้เข้ามาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี เพราะสุพรรณฯ เป็นทีมที่มีความเป็นมืออาชีพ และถือเป็นทีมที่ใหญ่ระดับประเทศทีมนึง ฤดูกาลก่อนหน้านั้นเคยมาเยือนในบอลถ้วย แล้วได้เห็นแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจค่อนข้างที่จะเยอะ 
เห็นแล้วประทับใจกับบรรยากาศที่นี่ คิดว่าถ้ามีโอกาสเข้ามา ก็อยากจะทำให้เต็มที่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด