:::     :::

ชาบีเผยเรือใบปิดกั้นกานเซโล่ย้ายมาบาร์ซ่า

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พยายามดึง ชูเอา กานเซโล่ มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมที่่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าเคยพยายามดึง ชูเอา กานเซโล่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ แมนฯซิตี้ ปิดกั้นโอกาสดังกล่าวก่อนจะปล่อยนักเตะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 70 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เทรนเนอร์วัย 43 ปี อธิบายว่า บาร์เซโลน่า ต้องการดึง กานเซโล่ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุด แมนฯซิตี้ ไม่ต้องการปล่อยนักเตะย้ายมาสู่เมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่า ก่อนฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสจะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงเงื่อนไขเซ็นถาวร 

'เราต้องการ กานเซโล่ ในเดือนมกราคม พวกเขาเสนอเขาให้เราและเรายอมรับมัน ในท้ายที่สุดพวกเขาบอกเราว่า แมนฯซิตี้ ไม่ต้องการให้เขาย้ายมา บาร์ซ่า แบบยืมตัว' ชาบี กล่าว

ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังต้องการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และการยืมตัว กานเซโล่ ยังเป็นหนึ่งในทางเลือกต้นทุนต่ำของทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้ง แมนฯซิตี้ และฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสจะเปลี่ยนความคิดของพวกเขาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด