:::     :::

ซาเน็ตติไม่กังวลข่าวเลาตาโร่กับมาดริด

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยืนยันว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์มีความสุขในการค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ท่ามกลางข่าวเชื่องโยงกับทีมชุดขาว

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืนยันกับ ทีซี สปอร์ตส์ สื่ออาร์เจนไตน์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ มีความสุขดีกับทีมเนรัซซูร์รี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายคนในขณะที่ คาริม เบนเซม่า กำลังจะประกาศอำลาสโมสรเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด ด้วยสัญญา 2 ปีรับค่าจ้างก้อนโตถึง 200 ล้านยูโร โดยมีชื่อของ เลาตาโร่ ดาวยิงวัย 25 ปีของ อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในเป้าหมาย แต่ ซาเน็ตติ ในฐานะรองประธานสโมสรไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'ผมใจเย็นมาก เพราะ เลาตาโร่ มีความสุขจริงๆที่ อินเตอร์' ซาเน็ตติ กล่าวกับ ทีซี สปอร์ตส์ 

ซาเน็ตติ ยังพุ่งตรงไปยังประเด็นที่ เรอัล มาดริด สนใจกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ โดยยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น 'ผมไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับข่าวลือของ เรอัล มาดริด เราไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้'

เลาตาโร่ เป็นหนึ่งในแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังอันน่าทึ่งของ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้ที่คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับ แมนฯซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทำ 21 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นบนเวที เซเรีย อา 37 เกม เขายังมีส่วนร่วมกับการทำ 11 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดหลังสุดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด