:::     :::

ชาบียันไร้ปัญหาในการเซ็นสัญญาใหม่กับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มั่นใจว่าการทำข้อตกลงใหม่ของเขาและทีมสตาฟฟ์กับ บาร์เซโลน่า จะลุล่วงในไม่ช้า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาในการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร แต่บอสวัย 43 ปีได้อธิบายว่าเป็นเพราะเหตุใดข้อตกลงดังกล่าวจึงยังไม่ลุล่วง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ และ ชาบี ยังนำทีมอาซูลกราน่าไปสู่เส้นทางที่สูงถึง ขณะเดียวกัน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรมีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญาของเทรนเนอร์วัย 43 ปีทดแทนฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่ลุล่วงจนถึงตอนนี้ 

'นั่นไม่ใช่ปัญหา ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ผมจะไม่มีวันสร้างปัญหาให้สโมสร ผมคิดว่าท่านประธานแสดงออกแบบบให้เกียรติ ท่านประธานเป็นคนใจกว้างมาก เขาเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดเรามาก กับสตาฟฟ์และรู้สึกขอบคุณ ขอบคุณ ครั้งแรกที่เขาเซ็นสัญญากับผม เขามอบความมั่นใจให้ผม แล้วจากนั้นแม้สิ่งต่างๆจะไม่เป็นไปด้วยดีก็ตาม'

'ความมั่นใจนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และนั่นมีความหมายมากสำหรับผมและสตาฟฟ์ ท่าทีที่เขาทำตอนที่เราแพ้ มาดริด คาบ้านในรอบตัดเชือกฟุตบอลถ้วย 0-4 เขาเข้ามาและบอกผมว่า 'ผมต้องการให้คุณขยายสัญญา ผมต้องการให้คุณเป็นเทรนเนอร์ภายใต้อาณัติทั้งหมดของผม' ผมรู้สึกขอบคุณและเรากำลังดำเนินการแก้ไข ผมคิดว่าไม่ช้าก็เร็ว เราจะตกลงกัน'

'ในทางปฏิบัติ เราต้องพบกัน 2-3 ครั้งและไม่เกินนี้ แต่จะไม่มีปัญหาใดๆ' ชาบี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ชาบี ยอมรับว่าการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับสโมสรติดขัดที่เรื่องเงินเช่นกัน 'ใช่, ใช่, ประเด็นนี้เกี่ยวข้องกับการประเมินมูลค่า โดยเฉพาะกับสตาฟฟ์'

'ไม่มีปัญหากับผม กับสตาฟฟ์ เหนือสิ่งอื่นใด เพราะท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาทำงานที่สำคัญและสำคัญมากเพื่อประโยชน์ของทีมและสโมสร และไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ จะไม่มีการถกเถียงหรือประเด็น การขยายสัญญาจะมาในไม่ช้า' 

ทีมสตาฟฟ์ของ ชาบี ค่อนข้างมีประสบการณ์น้อย ส่วนใหญ่มีอายุใกล้เคียงกับเขาและเคยทำงานร่วมกันที่ อัล ซาดด์ ในกาตาร์ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าการอุปถัมภ์ทีมสตาฟฟ์ของเขา ซึ่งไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนักจะดึงดูดสตาฟฟ์เทคนิคให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งอาจมีค่าสำหรับ ชาบี มากกว่าเงินพิเศษที่เขาจะได้รับเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด