:::     :::

เนกี้ตื่นเต้นโทนี่ย์กำลังสร้างสัมพันธ์กับมาโฮมส์

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังฝึกซ้อมเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์

แม็ตต์ เนกี้ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่เห็น แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกวัย 24 ปีกำลังสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนกี้ หวนคืน แคนซัส ซิตี้ เพื่อทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเมื่อปีที่แล้วและตอนนี้เขาก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ หลังการจากไปของ อีริก เบียเนียมี่ ซึ่งโค้ชวัย 45 ปีกำลังตั้งตารอปั้น โทนี่ย์ ขึ้นมาเป็น ทายรีก ฮิลล์ คนต่อไป ในขณะที่ปีกนอกวัย 24 ปีกำลังทำงานร่วมกับ มาโฮมส์ 

'ผมคิดว่าเราทุกคนเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อฟุตบอลอยู่ในมือของเขา' เนกี้ กล่าว 'อีกครั้ง ข้อตกลงแบบเดียวกัน เขามาถึงครึ่งทางของฤดูกาล มันเป็นทีมบุกใหม่ทั้งหมด เขาต้องเรียนรู้รายละเอียดปลีกย่อย และคุณมีจุดนั้น และเขาสามารถทำได้ และตอนนี้มันน่าตื่นเต้นสำหรับเราเพื่อให้สามารถใช้เวลาปีที่สองและสร้างความสัมพันธ์กับ แพท แต่เขามีพรสวรรค์สูงเมื่อมีฟุตบอลอยู่ในมือ และเขาเป็นแบบนั้นมาตลอดอาชีพของเขา'

ชีฟส์ เลือก ราชี ไรซ์ ปีกนอกรุคกี้จากร่างดราฟท์รอบ 2 และยังเพิ่ม ริชี่ เจมส์ และ จัสติน วัตสัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อชดเชยการสูญเสีย เมโคล ฮาร์ดแมน และ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ขณะที่ โทนี่ย์ เป็นชิ้นส่วนที่เหลืออยู่ในบัญชีรายชื่อปีที่แล้วที่เป็นปีกนอกที่มีศักยภาพ แต่ยังไม่ได้ปลดล็อคเท่านั้น 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่เขาไม่สามารถระเบิดฟอร์มกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนถูกเทรดมา แคนซัส ซิตี้ ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยรับบอล 14 ครั้ง ระยะ 171 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 7 เกม (สตาร์ท 3 เกม) ปีกนอกวัย 24 ปี ยังรับบอลอีก 7 ครั้ง ระยะ 50 หลาและทำหนึ่งสกอร์ จากการลงเล่น 3 เกม (สตาร์ท 1 เกม) ในช่วงโพสต์ซีซั่นระหว่างเส้นทางที่ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด

โทนี่ย์ จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก ชีฟส์ ร่วมกับ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง, สกาย มอร์ และ ไรซ์ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด