:::     :::

เนย์มาร์โพสต์ข้อความอวยพรเมสซี่

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ อวยพร ลีโอเนล เมสซี่ ที่เขาเรียกว่าพี่ชายหลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เตรียมอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนนี้

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมร่ำลาและอวยพร ลีโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เตรียมอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก '90min' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ เคยเล่นกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013-2017 ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายจากทีมอาซูลกราน่ามาเล่นร่วมกับแนวรุกชาวบราซิเลียนอีกครั้งที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 และกองหน้าวัย 35 ปีกำลังจะอำลาเมืองหลวงของฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาลนี้ โดยอาจหวนคืน คัมป์ นู หรือย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ อัล ฮิลาล 

'พี่ชาย...มันไม่เป็นไปตามที่เราคิด แต่เราพยายามทุกอย่างแล้ว' เนย์มาร์ เขียนข้อความถึง เมสซี่ ลงอินสตาแกรม 'มันเป็นความยินดีที่ได้แบ่งปันอีก 2 ปีกับคุณ'

'ขอให้โชคดีในเวทีใหม่ของคุณและมีความสุข ผมรักคุณ'

เมสซี่ มีความกระตือรือร้นที่จะกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่อยู่ในสถานะที่จะยื่นข้อเสนอให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จนถึงตอนนี้จนกว่าจะได้รับไฟเขียวจาก ลา ลีกา เกี่ยวกับแผนงานทางเศรษฐกิจของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด