:::     :::

สเปอร์สเร่งมือคุยเซลติกค่าฉีกสัญญา'อันเก้'

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเร่งเจรจากับ เซลติก เพื่อหาข้อตกลงและค่าชดเชยในการดึง อันเก้ ปอสเตโคกลู มาคุมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถตกลงปากเปล่ากับ ปอสเตโคกลู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด่านต่อไปคือการเจรจากับต้นสังกัด เซลติก เพื่อบรรลุข้อตกลงในการฉีกสัญญาดึงตัวโค้ชชาวออสเตรเลียมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอที่ สเปอร์ส มอบให้ ปอสเตโคกลู เป็นสัญญาระยะเวลา 2 ปี ที่มีเงื่อนไขขยายเพิ่มเติมปีที่ 3 ซึ่งอาจทำให้อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลียคุมทีมในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ยาวไปจนจบฤดูกาล 2025-26

ทั้งนี้ ปอสเตโคกลู โค้ชเชื้อสายกรีซ อิ่มเอมความสำเร็จกับ เซลติก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส เมื่อสองปีที่แล้ว พาทีมครองแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ได้ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้กวาดสามแชมป์ในประเทศร่วมกับ สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีกคัพ

สำหรับ สเปอร์ส ต้องเผชิญฤดูกาลที่ล้มเหลว อันโตนิโอ คอนเต้ ถูกปลดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม จากนั้นมือขวา คริสเตียน สเตลลินี่ ที่คุมทัพชั่วคราว ก็โดนไล่ออกตามในวันที่ 24 เมษายน ต้องให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราวต่อจนจบซีซั่น บทสรุปคือจบฤดูกาลอันดับ 8 พรีเมียร์ลีก เป็นการจบอันดับต่ำสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 2008-09


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด