:::     :::

ชาคาส่อเค้าเลือกบาเยิร์นสัญญา3ปี+1ปีออปชั่น

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566
4,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล เพิ่มทางเลือกสำหรับสถานีต่อไปซึ่งดูเค้าเกิดขึ้นได้มากสุดนั่นคือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะเพียบพร้อมชาติตระกูล แถมอาจได้สัญญาสูงสุด 4 ปี

รายงานจาก ‘4-4-2ดอตคอม’ สื่อฯสวิตเซอร์แลนด์ว่า ชาคา วัย 31 ปีถือเป็นหนึ่งในแข้งซีเนียร์ ‘ปืนใหญ่’ กราฟบทบาทเคยขึ้นสุดถึงกัปตันและลงมิดถึงขั้นโยนเสื้อแข่งทิ้งและทะเลาะแฟนบอลจนเกือบไม่เผาผี  

กระทั่งปัจจุบันยังมีอิทธิพลสูงในห้องแต่งตัว ทว่าด้วยสัญญาที่จะเข้าปีสุดท้ายทำให้เจ้าตัวโดนโยงเรื่องพร้อมย้ายออกซัมเมอร์นี้แบบมี โรม่า แห่งเซเรีย อา อิตาลี เป็นปลายทางแรกสำหรับพิจารณา


แต่ล่าสุดปรากฏชื่อ ‘เสือใต้’ อีกค่ายเพราะต้องการแข้งบุคลิกภาพเด่นในขุมกำลังของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ทั้งทีมมีศักยภาพจ่ายค่าตัว 25 ล้านยูโร (21.5 ล้านปอนด์)ตามที่ ‘ปืนใหญ่’ ร้องขอ ส่วนสัญญาจ้าง 3 ปี+ 1 ปีออปชั่น

นับเป็นการปาดหน้า เลเวอร์คูเซ่น อีกทีมบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่อยากได้ กรานิต เช่นกันเพียง แต่ไม่สามารถจ่ายค่าตัวแพงขนาดนั้นไหว แม้พร้อมให้สัญญานาน 5 ปี 

ลำดับต่อไปขึ้นกับ ชาคา ไปหารือกับเอเยนต์และครอบครัว โดยการเสนอข่าวที่ผ่านมาภรรยาของเขาอยากไปอยู่แคว้นไรน์ มากกว่าบาวาเรีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})