:::     :::

ตราหมีสนใจกาย่าเป็นอีกตัวเลือกแบ็กซ้าย

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด แต่ทีมตราหมีคงจะลุ้นเซ็นสัญญากับนักเตะค่อนข้างยาก

'ออนด้า เซโร่' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า กัปตันทีม บาเลนเซีย วัย 28 ปีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายคนใหม่ร่วมกับ หลุยส์ เอสปีโน่, ฆาเบียร์ กาลาน และ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ที่เตรียมทาบทามเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ต้องการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กซ้ายในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายราย อาทิ เกร์เรยโร่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสที่กำลังจะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัว, เอสปีโน่ ของ กาดีซ และ กาลาน ของ เซลต้า บีโก้ 

ล่าสุดมีชื่อของ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีมค้างคาวเพิ่มเติมอีกราย แต่อุปสวรรคของทีมตราหมีคือนักเตะเพิ่งย้ายสัญญากับ บาเลนเซีย ไปจนถึงปี 2027 ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร อีกทั้งทัพ 'โลส เช' ไม่มีแผนปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในอนาคตอันใกล้ด้วย

บาเลนเซีย สูญเสียผู้เล่นเสาหลักหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดคือการย้ายสังกัดของ การ์ลอส โซเลร์ และ กอนซาโล่ เกเดส ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 ดังนั้นทีมค้างคาวจึงต้องพยายามรั้งตัว กาย่า ที่ไม่เพียงแต่มีบทบาทในฐานะผู้นำทีม แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})