:::     :::

บาเยิร์นพร้อมปล่อยปาวาร์แลกเงิน30ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566
5,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ มีโอกาสย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ สามารถย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรมาถึงสโมสรยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรีย 

ปาวาร์ ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร เขายังมีสัญญาจนถึงปี 2024 โดยมีข่าวว่าแนวรับวัย 27 ปีอาจขยายสัญญากับทีมเสือใต้ก่อนหน้านี้ แต่สถานการณ์แปรเปลี่ยนไปหลังสโมสรปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งพร้อมตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นนายใหญ่คนใหม่ ก่อนมีรายงานตามมาว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสตัดสินใจไม่ทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร

ดังนั้น บาเยิร์น มิวนิค จึงไม่มีทางเลือกนอกจากการปล่อย ปาวาร์ ออกจากทีมหากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่สนใจนักเตะวัย 27 ปีที่สามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กขวา 

ปาวาร์ มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อม ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ นั่นทำให้ทีมเสือใต้เหลือตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จึงต้องมองหากำลังเสริมตำแหน่งดังกล่าวต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด