:::     :::

เพียร์ซเผยกำลังศึกษาการเล่นของแม็คแคฟฟรีย์

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน เพียร์ซ รันนิ่งแบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังปรับปรุงและพัฒนาตัวเองด้วยการศึกษาแนวทางการเล่นของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ตัววิ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เดเมียน เพียร์ซ รันนิ่งแบ็กปีสองของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขากำลังศึกษาวิธีการเล่นของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ตัววิ่งประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เพียร์ซ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 แต่เขาสามารถสร้างชื่อขึ้นมาทันทีด้วยการถือบอลวิ่ง 939 หลาและทำ 4 สกอร์ และยังรับบอลอีก 30 ครั้ง ระยะ 165 หลาและทำหนึ่งสกอร์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นรุคกี้ 

ขณะที่ เท็กแซนส์ ดึง ดีมีโก้ ไรอันส์ อดีตโค้ชทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมดึง บ็อบบี้ สโลวิค จากผู้ประสานงานเกมขว้างของทีมคนตื่นทองมาทำงานร่วมกันในฐานะโค้ชทีมบุกที่ฮิวสตัน ซึ่งแนะนำให้ เพียร์ซ ศึกษาแนวทางการเล่นของ แม็คแคฟฟรีย์ เพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการรับบอล

'ยิ่งผมสามารถรับบอลได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น ผมชอบแบบนั้น ผมรักสิ่งนั้น' เพียร์ซ กล่าว 'แต่ ผมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายให้พิจารณา ล่าสุดน่าจะเป็น คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เขาเติบโตในลีกเมื่อปีที่แล้ว ในเกมบุก เขาแค่ออกจากแบ็คฟิลด์ เข้าทางเรียบ ติดปัญหาหรืออะไรก็ตามที่เป็นอยู่ มีหลายวิธีในการเป็นรันนิ่งแบ็ก'

แม็คแคฟฟรีย์ เป็นตัวอย่างในทีมบุกของ สโลวิค เนื่องจากความสามารถของเขาในการวิ่งออกจากแบ็คฟิลด์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีรับบอล 52 ครั้ง ระยะ 464 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขาถือบอลวิ่ง 746 หลาและทำ 11 สกอร์จากการลงเล่น 11 เกม หลังเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

'ผมชอบไดนามิกที่โค้ช สโล นำมา' เพียร์ซ กล่าว 'เขาชอบโจมตีเกมป้องกันในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ ถ้าเขาเห็นจุดอ่อน เขาจะดึงด้ายนั้นออกจนเส้นด้ายหลุดหมดทั้งเส้น เขาจะเลือกไปที่แนวรับ เขาจะวางแนวรับในตำแหน่งที่พวกเขาต้องคิด ไม่ใช่ตำแหน่งที่พวกเขาสามารถตอบโต้ได้ เขาชอบการเคลื่อนไหวมาก เขาชอบทำให้เราออกไปข้างนอก คุณรู้ไหมว่าผมกำลังพูดอะไร'

'เดเมียน มีความสม่ำเสมอตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้' ไรอันส์ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี 'เขามาที่นี่ทุกวัน เขาสนุกสนาน เขานำพลังงานมหาศาลมาให้ ไม่ใช่แค่ในทีมบุกของเรา แต่กับทีมทั้งหมดของเรา มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาเสมอ ทำงานหนักเสมอ ปรับปรุงสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เขาต้องทำงานให้ดีขึ้น ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลที่เขาจะต้องเผชิญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด