:::     :::

'เคดีบี'หวังเรือปลดล็อกถ้วยแรกยูซีแอล

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้คาดหวังว่าทีมจะสามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ

เรือใบสีฟ้า เตรียมลงสนามปะทะ อินเตอร์ มิลาน ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศตุรกี คืนวันเสาร์นี้

"ผมอยู่กับทีมนี้มานานมากแล้ว สำหรับผมมันเป็น 8 ปีอันน่าเหลือเชื่อ แน่นอนเลยว่าผมมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากมาย พวกเราต่อสู้ในรายการนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ผมรู้สึกว่าพวกเรามีความต่อเนื่องในรายการนี้ ก็แต่ต้องมองหาทางคว้าแชมป์หนแรกมาครองให้ได้ หากเราทำได้ มันจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของนักเตะ, สโมสร และแฟนบอล

"พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลงานดีที่สุดออกมา พวกเราเอาชนะและคว้าแชมป์การแข่งขันในประเทศได้มากมาย ทุกๆ คนรู้วิธีการเล่นของเรา รู้วิธีการการตั้งเกมขึ้นมา ทั้งการบุกและการตั้งรับ พรุ่งนี้ (เสาร์) พวกเราก็แค่พยายามและเล่นแบบเดิม

"ผมภูมิใจและมีความสุขมากๆ กับสิ่งที่พวกเราทำสำเร็จในฐานะทีม วันพรุ่งนี้ (เสาร์) พวกเราต้องการไปยังขั้นต่อไปเพื่อสร้างสิ่งที่น่าเหลือเชื่อขึ้นมา พวกเราทำสำเร็จมากมายในฐานะทีมฟุตบอล ผมมีความสุขมากๆ

"พวกเรารู้ว่าอินเตอร์เป็นเช่นไร พวกเขาเล่นในระบบ 3-5-2 หรือ 5-3-2 โดยมีกองหน้าสองคนและคนที่เติมเกมจากตำแหน่งฟูลแบ็ก พวกเขาป้องกันได้ดีมากๆ ดังนั้นพวกเราจึงไม่หวังให้เป็นเกมที่เปิดแลก

"พวกเราต้องเข้าใจด้วยว่าอย่าเล่นแบบกังวลหรือเร่งเกมจนเกินไป จะไม่มีโอกาสมากมายในช่วงต้นเกม พวกเราต้องพยายามและเล่นในทิศทางของตนเอง จากนั้นหวังว่าจะทำประตูแรกได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})