:::     :::

เลาตาโร่กระตุ้นงูทุ่มสุดใจเพื่อคว้าถ้วย

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลานออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นด้วยหัวใจและแรงปรารถนาในการคว้าแชมป์

งูใหญ่ เตรียมลงสนามดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศตุรกี คืนวันเสาร์นี้

"เกมนี้และรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นเกมที่สำคัญที่สุดที่นักเตะจะสามารถลงเล่นได้ เปลี่ยนสีเสื้อไปแต่ความรู้สึกเหมือนเดิม พวกเรามาอยู่ตรงนี้ได้ต้องขอบคุณการทำงานหนักของพวกเรา การทำงานแบบกลุ่ม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเรา เหลืออีกแค่ก้าวเดียว

"พวกเรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งที่ยากลำบาก ทั้งในส่วนของความสามารถส่วนตัวและคุณภาพของทีม พวกเราเตรียมตัวกับเกมนี้เยอะมาก ตอนนี้ก็ต้องลงไปแสดงให้เห็นในสนาม สำหรับผมมันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ และหวังว่าจะปิดท้ายในทิศทางที่ดีที่สุด

"เริ่มแรกพวกเราเจอกลุ่มที่ยากลำบาก พวกเราทำได้ดีและผ่านเข้ารอบมาได้ พวกเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาด้วยการทำงานหนักและคุณค่าของพวกเรา ผมพยายามทำงานหนักในทุกๆ วัน รู้สึกถึงความรับผิดชอบ และทุกๆ คนจะพร้อมลงสนาม

"พวกเราเชื่อว่าจะนำถ้วยรางวัลกลับไปมิลานได้ มันคือความฝัน ฝันที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่ยากลำบาก มันใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อมาอยู่ตรงนี้ และตอนนี้เหลือแค่ก้าวเดียวดังนั้นพวกเราต้องทุ่มเทหมดหน้าตัก วันพรุ่งนี้ (เสาร์) จำเป็นต้องใส่บุคลิกและจิตใจลงไปในเกม เช่นเดียวแรงปรารถนาในการเอาชนะและชูถ้วยแชมป์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})