:::     :::

แคร์โรลล์ไม่แน่ใจอดัมส์จะพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2023

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังไม่รับปากว่า จามาล อดัมส์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2023 หรือไม่ หลังการลงเล่นรวมกันเพียง 25 เกมตลอด 3 ปีหลังสุดนับตั้งแต่เทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับโบนัสเซ็นสัญญา 20 ล้านเหรียญสหรัฐและการันตี 38 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกในขณะนั้น แต่เขาลงเล่นรวมกันเพียง 13 เกมตลอด 2 ปีหลังสุด และลงเล่นเพียงเกมแรกของซีซั่น 2022 ก่อนบาดเจ็บจนต้องพักยาวและมีเครื่องหมายคำถามว่าเราจะอยู่ต่อหรือไม่ 

ล่าสุด แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเซฟตี้ดีกรี ออล-โพร อาจสุขภาพไม่สมบูรณ์พอสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2023 โดยกล่าวว่า 'ไม่ ยังไม่ใช่' และเมื่อถูกถามต่อว่าเขามีความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของ อดัมส์ หรือไม่ 

เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ตอบว่า 'เราจะได้เห็นกัน ไปที่แคมป์ก่อนเป็นอันดับแรกแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจเป็นการถามมากเกินไป ผมไม่รู้ เราจะได้เห็นกัน'

อดัมส์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการบำบัดในเท็กซัส ก่อนจะกลับมารายงานตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่ง แคร์โรลล์ สังเกตเห็นเซฟตี้วัย 27 ปีมีการเคลื่อนไหวที่ดี แต่จำเป็นต้องสร้างความแข็งแกร่งก่อนจะกลับสู่สนาม

'เขาจะทำทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อทำให้มันถูกต้อง' แคร์โรลล์ กล่าว 'ทันทีที่เขาสามารถทำถูกต้อง เขาจะพร้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})