:::     :::

แวร์เนอร์อาจไม่พร้อมสำหรับเกมดวลยูเครน

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าวัย 27 ปีอาจไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมกระชับมิตรระหว่าง เยอรมนี กับ ยูเครน ในวันจันทร์นี้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอการลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนีภายใต้ ฮันซี่ ฟลิค อีกครั้งในการลงเล่นเกมกระชับมิตร 3 นัดช่วงสัปดาห์หน้านี้ แต่ดาวยิงวัย 27 ปียังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและอาจไม่พร้อมสำหรับเกมกับ ยูเครน วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'โค้ชทีมชาติเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ และผมทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้เรากำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ไม่มีคำถามเกี่ยวกับการมีข้อผูกมัด มันเกี่ยวกับการทำผลงานดีสุดที่่ร่วมกับโค้ช ท้ายที่สุดคือการคว้าแชมป์'  

'เราไม่ต้องพูดถึงเรื่องนั้น เพราะมันจะเป็นไปได้ เราต้องเตรียมตัวให้ดี ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในฐานะทีม เราต้องการแสดงให้เห็นว่า เยอรมนี เป็นชาติฟุตบอลและเราสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในสนามเพื่อ เยอรมนี' แวร์เนอร์ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม แวร์เนอร์ กำลังรับมือกับอาการเจ็บเล็กน้อย ซึ่งอาจทำให้สถานะของเขาในเกมกับ ยูเครน วันจันทร์นี้ยังมีข้อสงสัย

'มันจะแน่นมากๆสำหรับวันจันทร์นี้ ผมจะพยายามทำให้มันเป็นเกมที่สอง ความเจ็บปวดเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นมันจึงยากที่จะพูด การได้อยู่กับทีมชาติเป็นสิ่งพิเศษเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ หนึ่งปีก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันเกี่ยวกับความสามารถในการลงเล่นทุกเกมและพร้อมสำหรับการเตรียมตัว ผมไม่รู้ว่าผมจะลงเล่นได้เมื่อไหร่ แต่เมื่อทีมชาติเรียกตัว มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มาที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งของมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด