:::     :::

หมีพร้อมล่าพิ๊คฟอร์ดหากเสียโอบลัค

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากสเปนพร้อมทุ่มเงืนซื้อตัว จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด มือกาวจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมทีมหากต้องเสีย ยาน โอบลัค นายทวารมือหนึ่งของทีม

ผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนียตกเป็นเป้าของหลายทีมใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะสามยักษ์จากอังกฤษทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล
"สิงห์บลูส์" เตรียมความพร้อมสำหรับการหานายด่านสุดท้ายเพื่อเป็นตัวแทนของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่อาจจะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ทาง "หงส์แดง" หวังได้ผู้รักษาประตูมือดีและไว้ใจได้มาเฝ้าเสา ส่วน "ปืนใหญ่" ก็ต้องการมือกาวฝีมือเยี่ยมแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก ที่เตรียมปลดระวางแล้ว
ก่อนหน้านี้ โอบลัค ออกมาเปิดเผยเองว่ายังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะเป็นยังไง ทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ตราหมีต้องเร่งควานหานายประตูมาเฝ้าเสาให้ทีมโดยเล็งไปที่นายทวารจากทอฟฟี่
ดอน บาโลน สื่อของสเปนรายงานว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าชื่นชอบในฝีไม้ลายมือของผู้รักษาประตูชาวอังกฤษรายนี้ไม่น้อย ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์คได้แค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ทีมดังจากแดนกระทิงดุพร้อมทุ่มเงินที่ได้จากการขาย โอบลัค เพื่อซื้อตัวไปเฝ้าเสาแทน
              
                                       ยาน โอบลัค อาจจะไม่ได้เล่นกับทีมตราหมีในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})