:::     :::

ผีหวั่นเสียแผนเซ็นคิมหากแม็กไกวร์ไม่ย้าย

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
1,873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลว่าแผนการเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ ปราการหลัง นาโปลี อาจติดขัด หากเจอปัญหาในการขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์

90Min รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะขาย แม็กไกวร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางการย้ายเข้ามาใหม่ของ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ที่มีข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวเต็มทีแล้ว

อย่างไรก็ตาม การหาผู้ซื้อ แม็กไกวร์ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก และอาจยากยิ่งขึ้นไปอีก หากปราการหลังทีมชาติอังกฤษปฏิเสธที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ซีซั่นที่ผ่านมาตกเป็นตัวเลือกสำรองในทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ไว้วางใจ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน เป็นหัวใจหลัก

แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ยากที่จะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจหรือไม่

และหาก แม็กไกวร์ ต้องการอยู่เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะต้องเปลี่ยนแผนการใหม่ เพื่อเปิดทางการเซ็นสัญญากับ คิม ที่มีข้อตกลงในการย้ายทีมต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})