:::     :::

เลอนอร์กม็องด์เผยถวายสัตย์ภักดีสเปนเป็นเรื่องง่าย

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เปิดเผยว่า ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ พยายามโน้มน้าวให้เขาเลือกเล่นกับ ฝรั่งเศส แต่มันสายเกินไปหลังเขาตัดสินใจเลือก สเปน ไปแล้ว

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังป้ายแดงของทัพกระทิงเปิดเผยว่าการตัดสินใจถวายสัตย์ปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีต่อ สเปน นั้นเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับเขา ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลอ นอร์กม็องด์ เกิดในฝรั่งเศสและเติบโตในอะคาเดมี่ของ แบรสต์ เขาได้รับสัญชาติสเปนในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังอาศัยอยู่ในเมืองกระทิงมานาน 8 ปี หลังย้ายมาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดโผกระทิงชุดล่าสุดที่เตรียมลงเล่นรอบตัดเชือกรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กับ อิตาลี ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ 

กองหลังวัย 26 ปีเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าการตัดสินใจถวายสัตย์ปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีต่อ สเปน นั้นเป็นเรื่องง่ายมาก

'หลังจาก 8 ปีในสเปน เติบโตและฝึกซ้อมที่นี่กับ ลา เรอัล พวกเขามอบอะไรให้ผมมากมาย และหลังจากนี้ เมื่อได้รับโทรศัพท์จากผู้อำนวยการสหพันธ์ (ฟุตบอลสเปน) และโค้ช การตัดสินใจเป็นเรื่องง่ายมาก'

ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเลือกเล่นกับทีมชาติสเปน แนวรับวัย 26 ปีเผยว่า ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชักชวนให้เขาเล่นกับทัพ เลส์ เบลอส์ เช่นเดียวกัน

'เดส์ช็องส์ บอกผมว่าเขามองมาที่ผมและเห็นคุณค่าของผม แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในหัวของผมเลย ผมขอบคุณเขาที่เห็นคุณค่าในตัวผม นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ สเปน อยู่ตรงนั้นเพื่อผมตั้งแต่นาทีแรก ผมรู้สึกมีความสุขมากในสเปน' เลอ นอร์กม็องด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})