:::     :::

ซัตตันย้ำเดนเวอร์คือบ้านของตนเอง

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าสร้างผลงานที่ดีร่วมกับเฮดโค้ชคนใหม่ ฌอน เพย์ตัน

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกวัย 27 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่ามันเป็นเหมือนการยกย่องทีมอื่นที่แสดงความสนใจเขา แต่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 ยืนยันว่าเดนเวอร์เป็นเหมือนบ้านและเขามีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซัตตัน ตกเป็นข่าวลือเรื่องเทรดตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชบร็องโก้ส์ยืนยันว่าปีกนอกวัย 27 ปียังคงอยู่ในเดนเวอร์ต่อไป ก่อนความสนใจจะจางหายไปในที่สุด

'มันเป็นการยกย่องที่ทีมอื่นมองว่าผมเป็นคนที่สามารถเข้ามาและเป็นคนนั้นสำหรับพวกเขา' ซัตตัน กล่าว 'ผมชอบที่ผมอยู่ที่นี่ นี่คือที่ที่ในที่สุดพวกคุณก็รู้ว่าผมอยากจะอยู่ นี่คือบ้าน ผมสามารถมาที่นี่และสร้างสิ่งที่เราฝันจะไปให้ถึง โค้ช เพย์ตัน เข้ามา นำโค้ชที่เขานำเข้ามา นำคนอื่นๆที่เขานำเข้ามา คุณรู้ไหม ทุกคนถูกนำเข้ามาและพร้อมที่จะยกระดับสิ่งนี้ไปอีกขั้น'

ทีมบุกของ บร็องโก้ส์ จบซีซั่น 2022 ด้วยการทำคะแนนน้อยสุดของลีกจากสถิติ 5-12 ส่งผลให้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังคุมทีมม้าป่า 15 เกม ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีทำผลงานต่ำสุดในอาชีพ ส่วน ซัตตัน เผชิญปัญหาไม่ต่างกัน แต่เขายังรับบอล 64 ครั้ง ระยะ 829 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ทว่าการรับบอลเฉลี่ย 13.0 หลาก็เป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของเขาเช่นกัน

แต่การมาถึงของ เพย์ตัน ซึ่งเป็นกูรูเกมรุกและแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ทำให้หลายคนมองโลกในแง่ดีและน่าจะช่วยฟื้นคืนชีพทีมบุกที่ซบเซาของ บร็องโก้ส์ กลับมาได้อีกครั้ง ขณะเดียวกัน ซัตตัน ได้ศึกษาเทปการเล่นของ ไมเคิ่ล โธมัส ซีซั่น 2019 ที่ปีกนอกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รับบอล 149 ครั้ง

'อันที่จริงผมเพิ่งได้มาไม่นานมานี้ ผมเพิ่งได้เป้าหมายของ ไมเคิ่ล โธมัส ปี 2019 จากปีที่เขาทำลายสถิติ (การรับบอล)' ซัตตัน กล่าว 'แค่ดำดิ่งลงไปในนั้น การได้เห็นว่าเขาอาจวิ่งในเส้นทางที่เรากำลังเรียนรู้อยู่ตอนนี้ การหาวิธีที่จะเปิดตัวเพราะเห็นได้ชัดว่าเขามีปีที่ดีจริงๆในปีนั้น ดังนั้นเพื่อให้สามารถหาวิธีนำสิ่งที่เขาทำได้ดีมาใช้กับเกมของผม ผมรู้สึกว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างมาก'

'ทุกคนใช้โอกาสนี้เป็นอีกโอกาสหนึ่งในการแสดงผลงานให้ดีที่สุดและแสดงสิ่งที่เรารู้ว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นและสิ่งที่เรายึดมั่น' ปีกนอกวัย 27 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด