:::     :::

เบเยรินผิดหวังปืนพลาด 3 แต้ม

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองหลังคนสำคัญทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเสียดายที่ต้นสังกัดไม่สามารถฉกฉวยสามแต้มจากเกมลอนดอน ดาร์บี้ กับเชลซีวานนี้

เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กของ อาร์เซน่อล ออกมาบอกว่าเขาผิดหวังที่อาร์เซนอลได้แค่ผลเสมอในเกมที่บุกเยือน เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลอนดอนดาร์บี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ดบริดจ์ ทีม"ปืนใหญ่"สู้ได้อย่างสูสีและเกือบได้ประตูจากอาร่น แรมซีย์ ที่ยิงชนเสาก่อนแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

ซึ่งหลังเกมกองหลังวัย 22 กะรัต กล่าวว่าเสียดายโอกาสได้ชัยชนะสำคัญ  "ผมผิดหวังนะเพราะเรามีโอกาสที่จะชนะ ความจริงพวกเขาก็มีโอกาสเหมือนกันแหละแต่ผมคิดว่าถ้าเรามีประมิทธิภาพในช่วงต้น เกมมันน่าจะต่างไปอย่างสิ้นเชิงด้วยโอกาสที่เราสร้างได้"


ฟูลแบ็กของ "ปืนใหญ่" เสียดายไม่ได้ 3 แต้มวานนี้

"เรารู้อยู่แล้วแหละว่ามันเป็นสนามที่มาเล่นด้วยยากและเราไม่ควรต้องไปผิดหวังอะไรกับคะแนนที่ได้เพราะมันเป็นการสู้กันได้ดีของทั้งสองทีม แต่ด้วยการที่เราคิดว่าเราสามารถเก็บชัยชนะออกมาได้นั้นทำให้มันน่าผิดหวัง"

แข้งสแปนิชเสริมอีกว่า "เรามีผลงานที่ดีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ความมั่นใจกลับมาและพร้อมที่จะชนะเชลซี แต่มันไม่เป็นแบบนั้น  อย่างไรก็ตามคิดว่าต้องหาเรื่องดีหลายอย่างจากเกมนี้ให้ได้" 

แม้อาร์เซนอลจะชนะเกมนี้ไม่ได้ แต่พวกเขาหยุดสถิติ เชลซี ในการเป็นทีมที่ยิงประตูในบ้านได้ทุกนัดภายใต้การทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ (27 นัด)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด