:::     :::

'แกนท์'อดีตเซฟตี้เพเทรียตส์เสียชีวิตด้วยวัยเพียง25ปี

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค แกนท์ อดีตเซฟตี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ลาโลกด้วยวัยเพียง 25 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตดังกล่าว

ครอบครัวของ แมลิค แกนท์ ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของอดีตเซฟตี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ไมอามี่ ฟลอริด้า ด้วยวัยเพียง 25 ปี ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แกนท์ เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาใน ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า แต่รายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิต รวมถึงสาเหตุไม่ได้รับการเปิดเผย ก่อนครอบครัวของ แกนท์ จะออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดังกล่าว

'เราขอประกาศการเสียชีวิตของ แมลิค แกนท์ สมาชิกครอบครัวอันเป็นที่รักของเราด้วยความเสียใจ แมลิค ถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ในไมอามี่ ฟลอริด้า เราเสียใจมากกับการสูญเสียที่ไม่อาจจินตนาการได้นี้และรู้สึกเศร้าใจอย่างสุดซึ้ง'

'แมลิค เป็นคนที่น่าทึ่ง ซึ่งสัมผัสชีวิตผู้คนมากมายด้วยความเมตตา สเน่ห์ และจิตวิญญาณที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเขา เขาจะถูกจดจำในฐานะลูกรัก, พี่ชายหัวแก้วหัวแหวน, หลานชายผู้อุทิศตน, เพื่อนร่วมทีมที่ทรงคุณค่า และเพื่อนรักของผู้คนนับไม่ถ้วน ความทรงจำของเขาจะอยู่ในใจของเราตลอดไป' 

แกนท์ ไม่ถูกดราฟท์ปี 2019 แต่ เพเทรียตส์ เลือกเขาเข้าทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลปกติ แต่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในเดือนสิงหาคมของปีนั้นและพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะปล่อยตัวออกจากทีมในเดือนกรกฎาคมปีถัดมา 

เขายังเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ อีกครั้งหนึ่งเดือนก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 และปรากฎตัวในการอุ่นเครื่อง 2 ใน 3 เกมช่วงฤดูกาลนั้น ก่อนจะถูกปล่อยตัวทิ้งก่อนเริ่มต้นฤดูกาลปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})