:::     :::

นักข่าวเผยปารีส-นาโปลีสนใจซานโช่ด้วย

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
15,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน จาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์สต์ เผยว่านอกจาก สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ นาโปลี ที่เล็งอยู่เช่นกัน

แข้งทีมชาติอังกฤษยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเยี่ยมเหมือนเมื่อครั้งค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ออกมาได้นับตั้งแต่มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่า เอริก เทน ฮาก จะพยายามให้โอกาสแต่ในภาพรวมยังไม่ดีนักทำให้มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจอย่างมาก ทาง จาค็อบส์ เผยว่าเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ และตอนนี้ เปแอสเช กับ นาโปลี ก็จับตาอยู่เช่นกัน

"ความสนใจจาก สเปอร์ส นั่นเป็นจริงอย่างแน่นอน" จาค็อบส์ กล่าวกับ ดิ ยูไนเต็ด สแตนด์ "ความเข้าใจของผมคือ เอริก เทน ฮาก ค่อนข้างพร้อมที่จะให้เวลากับ ซานโช่ ซึ่งผลก็คือเขาไม่ได้อยู่ในท็อปลิสต์ในแง่ของผลงาน แต่เรื่องเงินสามารถคุยกันได้"

"ผมคิดว่า 50 หรือ 60 ล้านปอนด์ จะเป็นตัวเลขที่ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีเป้าหมายที่ต้องการรออยู่"

"นั่นคือความเป็นไปได้ ไม่มีอะไรคืบหน้าในตอนนี้ตามความเข้าใจของผม แต่ความสนใจของ ท็อตแน่ม เป็นเรื่องจริง ผมจะบอกว่ามีอีกสองสโมสรในยุโรปที่สนใจ ซานโช่ คือ เปแอสเช และ นาโปลี"

"ดังนั้นมีสองสโมสรที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งได้ส่งแมวมองไปดูนักเตะและได้หารือเป็นการภายในเรื่องซื้อตัวเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด