:::     :::

ดิลล่อนหวังเล่นคงเส้นคงวามากขึ้นในซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเจ ดิลล่อน คาดหวังถึงการทำผลงานที่คงเส้นคงวามากขึ้นหลังการเล่นด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนักในซีซั่น 2022

เอเจ ดิลล่อน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าตนเองทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คาดหวังว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก 'วิสคอนซิน สเตท เจอร์นัล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดิลล่อน ยอมรับว่าเขาเล่นด้วยความไม่คงเส้นคงวาอย่างที่ควรจะเป็นในซีซั่น 2022 หลังถือบอลวิ่งเพียง 186 ครั้ง ระยะ 770 หลา โดยถือบอลเฉลี่ยเพียง 4.1 หลาต่อครั้ง ต่ำสุดในอาชีพ และทำ 7 ทัชดาวน์ 

'มันไม่ใช่ปีที่แย่หรืออะไรแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ปีที่ผมหวังไว้เมื่อปีที่แล้ว' ดิลล่อน กล่าว 'เห็นได้ชัดว่ามีหลายอย่างที่ผมต้องแก้ไข แต่สิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมคือความคิดที่ว่า 'ผมจะออกไปที่นั่นและผมจะเล่นอย่างอิสระ''

เมื่อ แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีกลับมาพร้อมสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ ดิลล่อน ก็พร้อมจะแชร์แบ็คฟิลด์ร่วมกันอีกครั้งในกรีนเบย์เมื่อเข้าสู่ซีซั่น 2023 ซึ่งตัววิ่งวัย 25 ปีต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นเพลย์เมคเกอร์ในทีมบุกที่แก้ไขได้

'ผมรัก กรีนเบย์, กรีนเบย์ รู้เรื่องนี้ดี ผมชอบทีมแพ็คเกอร์ส, ทีมแพ็คเกอร์สรู้เรื่องนั้นดี' ดิลล่อน กล่าว 'ผมจะเล่นที่นี่จนกว่าผมจะวิ่งไม่ได้อีกต่อไป ผมจะรับบอลจากลองสแน็ปเปอร์ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้ผมเริ่มช้าลง แต่มีมากเท่านั้นที่ผมสามารถควบคุมได้ สิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการมีความคิดที่ว่าผมจะมาที่นี่และทำสิ่งที่ผมทำต่อไป และเมื่อถึงเวลาไปเล่นบอล ผมจะออกไปเล่นที่นั่นและสนุกไปกับมัน เหมือนตอนที่ผมใช้มันในคอลเลจและไฮสคูล'

'และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 1,000 หลา, 2,000 หลา หรือ 100 หลา ก็ช่างมันเถอะ ผมจะสนุกและมีความสุขตลอดเวลาที่มีที่นี่ และหวังว่าเราจะได้กลับมาที่นี่ในปีหน้า' ดิลล่อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})