:::     :::

เบเกอร์ร่วมซ้อมมินิแคมป์ของคาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดด้า เบเกอร์ ปรากฎตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เนื่องจากเซฟตี้วัย 27 ปีต้องการเลี่ยงการเสียค่าปรับ

บัดด้า เบเกอร์ เซฟตี้ประสบการณ์ปรากฎตัวก่อน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ แม้ว่าการยื่นคำร้องขอเทรดของผู้เล่นวัย 27 ปียังคงอยู่จนถึงตอนนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบเกอร์ ยื่นเรื่องขอเทรดออกจากอริโซน่าตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่เขายังมีสัญญาอีก 2 ปีที่เคยเซ็นไว้เมื่อปี 2020 โดยมีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 13 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และ 14.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ทำให้เขาเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดอันดับ 7 ของลีกเอ็นเอฟแอล

เซฟตี้วัย 27 ปี มีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งที่ 5 ในปี 2022 หลังการทำอย่างน้อย 100 แท็คเกิ้ลครั้งที่ 4 ในอาชีพ 6 ปีของเขา โดยลงเล่นท่ามกลางการบาดเจ็บในฤดูกาลที่ยากลำบากของ คาร์ดินาลส์ 

เบเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพในฐานะผู้เล่นสำคัญของ คาร์ดินาลส์ ความปรารถนาของเขาที่จะย้ายออกจากตำแหน่งนั้นบ่งบอกถึงจุดที่สโมสรอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่นำโดยผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ มอนตี้ ออสเซนฟอร์ด และเฮดโค้ชป้ายแดง โจนาธาน แกนน่อน ที่ดูแลอยู่ในขณะนี้ พร้อมไทม์ไลน์ที่ไม่แน่นอนสำหรับการกลับมาของควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ 

'ผมคิดว่าเราจะเปิดการสนทนาและช่องทางการติดต่อสื่อสารต่อไป ซึ่ง บัดด้า ก็ยอดเยี่ยม ตัวแทนของเขาก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน' ออสเซนฟอร์ด กล่าว 'เราจะผ่านสัปดาห์นี้ที่นี่และดูว่าเราจะอยู่ตรงไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด