:::     :::

บราวน์สเปิดตัวโลโก้ใหม่'dawg'

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลโก้สุนัขใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ดุดันและเคร่งขรึมจากการออกแบบของดีไซเนอร์ ฮิวสตัน มาร์ค

เจดับเบิลยู จอห์นสัน รองประธานบริหารของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดตัวโลโก้สุนัขใหม่ของพวกเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเลือกโดยฐานแฟนคลับและผู้เล่นของสโมสรที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า 'dawg'หรือ 'เพื่อน' ที่ส่งประกวดโดยดีไซเนอร์ ฮิวสตัน มาร์ค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวโลโก้เพื่อนใหม่ที่สรุปได้อย่างสมบูรณ์แบบว่าเราเป็นใครในฐานะแฟรนไชส์และในฐานะเมือง' จอห์นสัน กล่าวในแถลงการณ์ 'แฟนๆของเราถามหาโลโก้ใหม่ของเรามาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นมันจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่พวกเขาจะเลือกโลโก้ด้วยตัวเองและตัดสินใจว่าต้องการให้ทีมของเรานำเสนออย่างไร และพวกเขาก็เลือกได้ดีมาก'

ส่วน มาร์ค ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบกล่าวว่า 'สิ่งที่ผมต้องการโฟกัสจริงๆคือแฟนๆ และความสัมพันธ์ที่พวกเขามีกับทีม ผมจะทำให้ฐานแฟนคลับของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นแนวหน้าของการออกแบบได้อย่างไร ในขณะที่ยังคงรักษาทัศนคติที่ดุดันและเคร่งขรึมนี้ไว้'

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากจะรวมไว้เพราะมีประวัติมากมายสำหรับแฟนๆของ บราวน์ส โดยเฉพาะ มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะให้เกียรติและเคารพประวัติศาสตร์ของฐานแฟนๆ การแข่งขันชิงแชมป์ และความภาคภูมิใจที่มาพร้อมกับการเป็นแฟนคนหนึ่ง'

โลโก้ใหม่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ บราวน์ส ซึ่งเปิดตัวโลโก้สุนัขครั้งแรกพร้อมการกลับมาที่เอ็นเอฟแอลในปี 1999 โลโก้ดังกล่าวเป็นรูปสุนัขการ์ตูนสวมหมวกกันน็อคของ บราวน์ส ที่ไร้หน้ากากและคาบลูกฟุตบอลสีส้มไว้ในปาก ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มแฟนคลับ 'Dawg Pound' ที่มีชื่อเสียงและเป็นโลโก้ในช่วงปี 1999-2002 

จากนั้นทีมงานได้ปรับโฉมโลโก้ด้วยภาพสุนัขที่ดูสมจริงและอดทนมากขึ้นในปี 2003 และใช้เป็นโลโก้จนกระทั่งมีการปรับโฉมอีกครั้งในปี 2015 จนกระทั่งมีการอัพเดตโลโก้ครั้งล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด