:::     :::

การ์นาโช่เผยเทนฮากไม่ปล่อยลุยเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
2,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตัวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เอริก เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวให้ไปเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า ลุยฟุตบอลโลก ยู-20 ที่เพิ่งจบลงไป

"ฟ้า-ขาว" ในฐานะเจ้าภาพทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่มด้วยการชนะ 3 เกมรวด ทำได้ถึง 10 ประตูและเสียแค่ลูกเดียว แต่กลับจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่ายต่อ ไนจีเรีย 0-2 

สตาร์วัย 18 ปีกระตือรือร้นที่จะติดธงลุยทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เนื่องจากสโมสรจะต้องปล่อยตัวก่อนที่ฤดูกาลจะจบลงทำให้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ตอบปฏิเสธที่จะปล่อยนักเตะ 

"ผมพลาดฟุตบอลโลกเพราะการแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยังไม่จบ" การ์นาโช่ กล่าวกับ TyC Sports "ผมคุยกับโค้ชเยอะมากและผมขอเขาว่า 'ได้โปรดปล่อยผมไปที่นั่น' แต่เขาบอกผมว่าเขาทำไม่ได้"

"ผมติดตามการแข่งขันผ่านทางทีวีราวกับว่าผมอยู่ที่นั่นด้วย"

อย่างไรก็ตาม การ์นาโช่ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ที่จะลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ ออสเตรเลีย และ อินโดนิเซีย ในเดือนนี้โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมได้คุยกับ สกาโลนี่ ตอนที่ผมอยู่ที่นี่และเขาบอกว่าจะให้โอกาสผมลงเล่น"

"โค้ชถามว่าผมประหม่าหรือเปล่า ผมบอกว่าผมไม่ประหม่าเวลาลงเล่น ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาจะพยายามให้โอกาสผมได้ลงเล่น"

"เขาขอให้ผมเป็นตัวเอง ผมยังเด็กและผมเริ่มต้นกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็อยู่ในทีมชุดใหญ่ (ของ อาร์เจนติน่า) ทุกครั้งที่ต้องลงเล่นผมจะพยายามเป็นตัวของตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})