:::     :::

กราเฟนเบิร์คพร้อมลาเสือใต้หากไม่ได้ลงเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กราเฟนเบิร์ค เตรียมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองกับทีมเสือใต้และมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ไรอัน กราเฟนเบิร์ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 21 ปี เปิดเผยว่าเขาพร้อมพิจารณาย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาไม่ได้รับการประกันว่าจะได้ลงเล่นในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'เด เทเลกราฟ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กราเฟนเบิร์ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยลงเล่นเพียง 33 เกมและส่วนใหญ่เป็นสำรอง ซึ่งหากสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง มิดฟิลด์วัย 21 ปีก็พร้อมพิจารณาย้ายออกจากมิวนิคในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ก่อน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงปลายเดือนมีนาคม กราเฟนเบิร์ค อยู่บนม้านั่งสำรอง 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีเปิดใจกับสื่อเมืองกังหันลมว่า 'ผมคิดว่า เอาจริงๆนี่มันอะไรกัน? ผมคาดหวังว่าผมจะได้รับโอกาสมากขึ้นและเวลาในสนามมากกว่าที่ผมได้รับ ผมเตรียมพร้อมมาดีมากและคิดว่าผมสมควรได้รับมัน'

จากนั้น โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงานต่อจาก นาเกลส์มันน์ สถานการณ์ของ กราเฟนเบิร์ค เปลี่ยนไปและเขาได้รับโอกาสมากขึ้น อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวดัตช์ยังไม่ทราบความชัดเจนว่า ทูเคิ่ล ต้องการใช้งานเขาหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

'อาจมีแผนร่วมกับผม ผมยังไม่ได้คุยกับเทรนเนอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ซึ่งจะมาหลังการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อผมกลับมาจาก จอร์เจีย และ โรมาเนีย จากนั้นเรามาดูกันว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร'

'ผมแค่ต้องการลงเล่นมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค และอย่างอื่นที่สโมสรที่ผมเล่น 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือความชอบของผม เพราะผมไม่ต้องการมีอีกปีเหมือนตอนนี้ หนึ่งฤดูกาลเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มากมายจริงๆ แต่ผมแค่อยากเล่นฟุตบอล' กราเฟนเบิร์ค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด