:::     :::

โค้ชชู-โค้ชลัคผนึกกำลังปรีซีซั่นค้างคาวไฟ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"เตรียมปรีซีซั่น 19 มิ.ย. "โค้ชชู-โค้ชลัค"ทำงานเต็มรูปแบบ พร้อมดึง "เจ้ายีนส์"รียูเนียนล่าตาข่าย

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี  ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023 ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้เริ่มมีการรวมซ้อมกันแล้ว โดยทาง โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้เข้ามาร่วมทำงานกับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น ในการนั่งเป็นเฮดโค้ชคู่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้ได้มีการซ้อมเบาๆ มีการลองทีมอุ่นเครื่อง และในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 นักเตะทุกคนจะกลับมาร่วมทีมทั้งหมด เป็นการเริ่มปรีซีซั่นแบบเต็มรูปแบบ
เสี่ยเขต กล่าวอีกว่า ในส่วนของการเสริมทีมนั้น ขณะนี้ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าเอลซัลวาดอร์ เดินทางกลับมาแล้ว และจะเข้าตรวจร่างกายในวันที่ 16 มิ.ย. ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เรายังได้เสริมกองหน้าชาวไทยอีก 1 คน คือ “เจ้ายีนส์”กฤษณ เกษมกุลวิไล ซึ่งเจ้าตัวเคยเป็นกำลังสำคัญของเราที่ยิงประตูช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ถือเป็นการรียูเนียนของนักเตะอีกราย ซึ่งการเสริมทีมนั้นทีมกำลังมองหานักเตะไทยอีกสัก 1-2 คนเข้ามาเติมทีม
“สุโขทัย เป็นทีมที่มีมิตรภาพดีกับผู้เล่น รวมถึงโค้ชทุกคน ตอนนี้เรามีทั้งโค้ช และนักเตะที่เคยร่วมงานกันมาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งทุกคนมีศักยภาพในการเข้ามายกระดับทีม ไม่ว่าจะเป็นโค้ชชู , จอห์น บาจโจ้ , สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ , โบนีญ่า และกฤษณ ซึ่งผมหวังว่าในปีนี้ทีมจะทำผลงานได้ดี ทำให้แฟนคลับมีความสุข และไม่แน่ว่าในอนาคต เราอาจจะได้คนเก่าๆที่มีฝีมือกลับมาร่วมงานกันอีกก็ได้”เสี่ยเขต กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})