:::     :::

'ปธ.เป้'ย้ำไม่ต้องอธิบายเพิ่มอยู่ปารีสต่อแต่ไม่เซ็นสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจไม่มีเหตุผลต้องมาอธิบายเพิ่มเติมถึงการตัดสินใจส่งจดหมายแจ้งต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าจะไม่ต่อสัญญาออกไปเพิ่ม แต่ยืนยันพร้อมอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า

เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการอีกครั้งหลังส่งจดหมายยืนยันความต้องการของตัวเองถึงสโมสรว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มออกไป ทำให้สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ 2024 

ดาวยิงความเร็วสูงยืนยันว่าจดหมายดังกล่าวไม่ใช่การประกาศย้ายอย่างที่หลายคนสรุปกัน โดยพร้อมอยู่กับ เปแอสเช ตามสัญญาที่เหลือ และไม่มีความจำเป็นต้องมาอธิบายถึงเหตุผลในการตัดสินใจนี้

เมื่อถูกถามในแคมป์ทีมชาติอีกรอบถึงจดหมายดังกล่าว เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวว่า "เอาจริงๆ นะ ผมไม่คิดว่าผมต้องมาปกป้องใครใดๆ ผมเพียงแค่ส่งจดหมายเท่านั้น"

"ผมไม่รู้ว่าจดหมายจะไปฆ่าใครได้ มันเป็นเพียงจดหมาย ผมไม่สนใจกับปฏิกิริยาตามมาอยู่แล้ว"

"ผมต้องอธิบายว่าทำไมผมถึงวางแผนอยู่ต่อโดยไม่เซ็นสัญญานะเหรอ ? ทุกคนฟังนะ มันไม่มีอะไรต้องอธิบายเลย"

"คนก็พากันไปพูด วิจารณ์กันไปเรื่อย ผมรู้ว่าผมทำอะไร และรู้ว่าทำไมผมถึงพูดในสิ่งที่พูดไป คนอื่น ๆ ไม่ได้มีข้อมูลทุกอย่าง"

"ผมเพียงส่งจดหมาย แต่ก็สักพักมาแล้ว ไม่ใช่ระหว่างเบรกทีมชาตินี้ มันไม่มีความจำเป็นต้องอธิบายอีกว่าทำไม ผมมีเหตุผลของผมเอง"

"ในตอนนี้ ผมมีเพียงตัวเลือกเดียวนั่นคือการอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปซึ่งผมก็เคยพูดมาแล้ว ผมวางแผนอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉาก"

"มาครง (ประธานาธิบดีฝรั่งเศส) จะไม่มีผลใด ๆ ในอนาคตของผม เขาหวังให้ผมอยู่ที่ เปแอสเช ต่อ และผมก็ต้องการอยู่ต่อ ดังนั้น เราคิดเห็นตรงกัน" ดาวยิงตราไก่กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด