:::     :::

นักข่าวอ้างอัมราบัตจะย้ายซบบาร์ซ่าหรือตราหมี

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซฟียาน อัมราบัต จะย้ายมาค้าแข้งในสเปนกับ บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้นตามการกล่าวอ้างของนักข่าวชาวโมร็อกกัน

อีเซม อานาสส์ นักข่าวชาวโมร็อกกันอ้างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ ฟิออเรนติน่า กำลังจะย้ายไปค้าแข้งในสเปนกับ บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของทีมวิโอล่าตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาค้าแข้งในสเปนมากกว่าลีกอื่น 

อย่างไรก็ตามยังมีความขัดแย้งเกี่ยวกับสนนราคาของ อัมราบัต แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวก็ตาม แต่ ฟิออเรนติน่า ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 30 ล้านยูโร แต่มีรายงานจากบางแหล่งข่าวอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโรเท่านั้น

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยมีชื่อ อัมราบัต เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ แต่ แอตเลติโก มาดริด อาจเหมาะกับสไตล์การเล่นของ อัมราบัต มากกว่า แต่มิดฟิลด์ชาวโมร็อกกันยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ ฆอร์เค่ เรซูร์เร็กซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เด ปอล และ มาร์กอส ยอเรนเต้ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})