:::     :::

หงส์ไร้แผนกลับมาสนใจเอ็มบั๊ปเป้อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะกลับมาไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง

"หงส์แดง" เป็นหนึ่งในทีมที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในช่วงที่นักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด แต่ท้ายที่สุด เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไปถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตามล่าสุดแข้งวัย 24 ปีออกมายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ เปแอสเช ทำให้เจ้าตัวจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงซัมเมอร์หน้า นำมาซึ่งการคาดเดาว่าทีมแชมป์ลีก เอิงจะหาทางปล่อยออกจากทีมเพื่อไม่ให้เสียฟรี ในขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็บอกว่าไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ทาง เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีส่วนร่วมกับการไล่ล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ในครั้งนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังติดเรื่องเทคโอเวอร์สโมสรทำให้ไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้เช่นกัน

เรอัล มาดริด ยังคงถูกมองเป็นจุดหมายที่เป็นไปได้มากที่สุดของ เอ็มบั๊ปเป้ เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ มองกองหน้าคนใหม่เช่นกันหลัง คาริม เบนเซม่า ย้ายไป อัล-อิตติฮัด ในซาอุดิอาระเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด