:::     :::

กาบีไม่สนใจการเซ็นแข้งใหม่ของมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะกับทีมตนเองเท่านั้นโดยไม่สนใจการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่สนใจการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด โดยระบุว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมจะโฟกัสกับการแข่งขันทุกรายการในซีซั่นหน้าเท่านั้น

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ไล่จาก ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายจาก ราโย บาเยกาโน่, บราอิม ดีอาซ ที่ย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน และการทุ่มทุนเบื้องต้น 103 ล้านยูโรเพื่อรวบ จูด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าสังกัด ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังนิ่งเงียบไร้ความเคลื่อนไหวใดๆจนถึงตอนนี้ 

'บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในช่วงเศรษฐกิจดีที่สุดในตอนนี้ แต่มีดาวรุ่งที่แข็งแกร่งหลายคนที่มาจากอะคาเดมี่ และเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม เรอัล มาดริด สามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ผมไม่สนใจเลย เรามี (นักเตะ) ของเราเอง และเราจะสู้ตายเสมอ (เพื่อชัยชนะ)' กาบี กล่าว

บาร์เซโลน่า สามารถเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ภายใต้ข้อจำกัดทางการเงิน และคาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะมีความคืบหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยสโมสรจำเป็นต้องปล่อยนักเตะในสังกัดออกไปก่อนที่จะดำเนินการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ตามความต้องการของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด