:::     :::

ม็อตต้าโผล่ตัวเต็งกุนซือใหม่เปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ม็อตต้า กลายเป็นตัวเต็งคนใหม่ที่จะเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ เปแอสเช และมีรายงานว่า โบโลญญ่า เริ่มยอมรับสภาพแล้วว่าจะเสียกุนซือรายนี้ไป

ทีมแชมป์ลีก เอิง ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ และมองหาตัวแทนเขามาหลายสัปดาห์แล้ว โดยทีแรก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกเบอร์ต้น แต่มีรายงานว่ากุนซือชาวเยอรมันได้ปฏิเสธความสนใจนั้น ซึ่งทำให้พวกเขาต้องมองหาตัวเลือกอื่น

ม็อตต้า เขามาคุมทีม โบโลญญ่า เมื่อเดือนกันยายน หลังการจากไปของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช และทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 32 เกมในเซเรีย อา โดยเก็บได้เฉลี่ย 1.5 แต้มต่อนัด ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยแบรนด์ฟุตบอลที่ได้รับเสียงชื่นชม

ตามรายงานจาก ฟุตแมร์กาโต้ เปิดเผยว่า โบโลญญ่า คาดว่าจะเสีย ม็อตต้า ให้กับ เปแอสเช และได้เริ่มร่างรายชื่อของคนที่จะมาทดแทนแล้ว

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา การพูดคุยระหว่างโค้ชและสโมสรแผนการตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ของพวกเขาทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน และตอนนี้กุนซือวัย 40 ปี กำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากยักษ์ลีก เอิง

โบโลญญ่า กำลังพิจารณาตัวแทน 3 ราย ได้แก่ ลูก้า ก็อตติ, กาเบรียล ชอฟฟี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ ขณะที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ อีกอร์ ทูดอร์ ก็เป็นแคนดิเดตเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด