:::     :::

ผีน้ำตาตก!เสือใต้จ่อปาดมินแจเต็มที

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
4,763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว คิม มิน-แจ โดยสื่อเยอรมนีและอิตาลีระบุว่าตอนนี้ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

ย้อนไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต เยอรมนี และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานตรงกันว่า บาเยิร์น กลายเป็นตัวเต็งในการเจรจาดึงแนวรับวัย 26 ปีของ นาโปลี หลังจากการหารือรุดหน้าไปมาก

โดยก่อนหน้านั้นสื่ออิตาลีกับอังกฤษต่างมั่นใจว่ากองหลังทีมชาติเกาหลีใต้จะเสร็จ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

แต่สถานการณ์ต่างๆ พลิกผันหลังจากการมาของ บาเยิร์น โดยรายงานตั้งแต่เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาระบุว่า มิน-แจ เปลี่ยนท่าทีพร้อมย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า และสนใจแผนงาน เสือใต้ อย่างมาก นอกจากนั้นฝั่ง ปิศาจแดง กลับไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม

ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยระบุตอนนี้การเจรจาอาจจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ทาง บาเยิร์น กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งแบบเต็มตัว และใกล้ได้บทสรุปเต็มที

บอร์ดบริหาร บาเยิร์น ผลักดันในเรื่องนี้อย่างมากและเปิดทางให้มีการเจรจาแบบเต็มที่ นอกจากนั้นค่าฉีกสัญญาของ เสือใต้ ยังน้อยกว่า 60 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลหลังจากเข้าสู่เดือนกรกฎาคม

ฝั่ง โรมาโน่ รายงานเสริมว่าตอนนี้ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ซึ่งการเจรจาคงลุล่วงเมื่อเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ โดยนักเตะจะได้สัญญาไปจนถึงกลางปี 2028 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด