:::     :::

สิงห์เบนเป้าใช้ลูกากูแลกบาเรลล่ากับงูใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่า เชลซี เบนเป้าหมายหา นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน โดยใช้ โรเมลู ลูกากู เป็นข้อแลกเปลี่ยน

กองหน้าทีมชาติเบลเยียมแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการจะอยู่กับ "งูใหญ่" ต่อไป หลังจากการกลับมาสู่รั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเอยด้วยความล้มเหลวจนถูกปล่อยกับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

ก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" วางเป้าหมายไปที่ อองเดร โอนาน่า ที่จะดึงมาเสริมทีม โดยใช้ ลูกากู เป็นข้อเสนอในการแลกตัว แต่ว่าจากรายงานล่าสุดทีมดังจากอังกฤษล้มแผนคว้ามือกาวรายนี้ไปเรียบร้อย

ทางสื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตระบุว่าตอนนี้ เชลซี เบนเป้าหมายหา บาเรลล่า แทนหลังจาก เมสัน เมาท์, มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เตรียมย้ายทีม ในขณะที่อนาคต คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค อยู่ในความไม่แน่นอน

บาเรลล่า ย้ายจาก กายารี่ มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2020 และเป็นกำลังสำคัญในความสำเร็จของสโมสรทั้งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย รวมถึงเป็นรองแชมป์ ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 187 เกม ทำ 20 ประตู กับ 44 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด