:::     :::

กาเซมีโร่เผยชอบแย่งบอลมากกว่าทำประตู

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองชอบที่จะแย่งบอลกลับคืนมาจากคู่แข่งมากกว่าที่จะทำประตู

แข้งทีมชาติบราซิลมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" ด้วยการทำ 7 ประตูรวมทุกรายการ ถือเป็นตัวเลขที่สูงสุดต่อซีซั่นในอาชีพเท่ากับเมื่อครั้งอยู่ เรอัล มาดริด ที่ทำได้ 2 ครั้ง แม้ว่าจะภูมิใจกับสถิตินี้ แต่สตาร์วัย 31 ปีเผยว่าตัวเองชื่นชอบการแย่งบอลกลับมาเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมมากกว่า

"ผมคิดว่านี่เป็นหนที่ 3 แล้วที่ผมทำได้ 7 ประตู" กาเซมีโร่ กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร "ผมทำประตูแปลกๆได้หลายหน แต่แน่นอนว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณมองว่าเป็นตัวจบสกอร์อย่างแท้จริง!"

"ทุกคนชอบที่จะทำประตูได้ แต่สิ่งที่ผมโปรดปรานมากที่สุดคือการแย่งบอลกลับมา นั่นคือเป้าหมายของผม นั่นคือสิ่งที่ผมชอบและเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุด"

"เมื่อผมแย่งบอลคืนมาได้ ช่วยเพื่อนร่วมทีม ทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นและเคลื่อนบอลได้ดีขึ้น ปิดพื้นที่ และมั่นใจว่าเราจะส่งบอลจากแดนหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

"มันเป็นหน้าที่ของผมจริงๆ แต่แน่นอนว่าทุกคนชอบทำประตูและแอสซิสต์ แต่ในความเป็นจริงงานของผมและสิ่งที่ผมทำในสนามนั้นแตกต่างกันมาก ทุกคนรู้เรื่องนั้นดี!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด