:::     :::

โมดริชเลือกทางเดินแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก๋าทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันมีคำตอบเรื่องอนาคตของตัวเองอยู่ในใจแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะเปิดเผย

โมดริช ปัจจุบันอายุ 37 ปีแล้ว กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเมื่อปี 2012 และลงเล่นให้กับ โลส บลังโกส มาแล้วถึง 11 ฤดูกาล

"ผมได้ตัดสินใจอนาคตของตัวผมเองแล้ว ทางเลือกนั้นชัดเจนอยู่ในใจมากๆ แต่ผมจะไม่พูดหรือประกาศอะไรออกไปในวันนี้" โมดริช ถูกถามถึงเรื่องข้อเสนอของสโมสรจากซาอุดิอาราเบีย หลังจบเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไฟนอล รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ สเปน ในช่วงการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์

คาดการณ์ว่า โมดริช ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาลจากซาอุดิอาราเบีย คาดว่าสูงถึง 200 ล้านยูโร ในระยะเวลา 3 ปี และจะอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล 

ทั้งนี้ แม้ เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวสูงถึง 103 ล้านยูโร และอาจเพิ่มเป็น 133.9 ล้านยูโรในอนาคต แต่เชื่อว่า โมดริช สามารถเป็นเสาหลักให้กับทีมและบรรดามิดฟิลด์วัยละอ่อน นอกจาก เบลลิงแฮม วัย 19 แล้วก็มี เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า วัย 20, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ วัย 23, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ วัย 24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด