:::     :::

เวียชเผยถึงความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่โจนส์

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วางแผนทำข้อตกลงใหม่กับ คริส โจนส์ ให้ลุล่วงก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงกลางเดือนหน้า

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยถึงการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีมีความคืบหน้าไปด้วยดีและมีโอกาสบรรลุข้อตกลงก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจนส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และมีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่ไม่มีการการันตีใดๆเลย นั่นทำให้ โจนส์ ต้องการทำข้อตกลงใหม่เพื่อรับเงินอีกก้อนก่อนที่มันจะเป็นไปไม่ได้อีก นั่นทำให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีไม่ร่วมซ้อมในมินิแคมป์ภารบังคับแม้ว่าจะต้องเสียค่าปรับก็ตาม

'เรามีการติดต่อสื่อสารที่ดี และมีเวลาอีกมากก่อนเข้าแคมป์' เวียช กล่าว '(ผม) รู้สึกดีว่าเราจะอยู่ที่ไหนกับ คริส คืนนี้เราจะได้ฉลองกันและมีความสุข พักผ่อนในวันพรุ่งนี้ และผมแน่ใจว่าเราจะมีบทสนทนาที่ดีตั้งแต่ตอนนี้จนถึงจุดเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ และตั้งตารอที่ คริส จะมาอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีหน้า แต่เป็นระยะยาว' 

โจนส์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 หลังผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีทำ 15.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 29 ครั้ง, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 17 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และปัดบอล 4 ครั้ง เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และมีส่วนช่วย ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ในเวลาต่อมาจากการเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ปัจจุบัน โจนส์ อยู่ในอันดับ 7 ของลีกจากมูลค่าสัญญารวม 80 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีมูลค่าเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ หากมีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้น ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นแน่นอนหลังการฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด