:::     :::

ฮัดสัน-โอดอยนัดหารือสิงห์เคลียร์เรื่องอนาคต

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกที่ถูกลืม คาดหวังว่าจะพูดคุยกับตัวแทนของต้นสังกัด เชลซี ในสัปดาห์หน้า เพื่อตัดสินอนาคตของตัวเอง

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮัดสัน-โอดอย ต้องการทราบความชัดเจนเรื่องอนาคตของตัวเอง ก่อนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะยังเหลือสัญญากับ เชลซี อีกหนึ่งฤดูกาล

รายงานข่าวระบุว่า ฮัดสัน-โอดอย และตัวแทน คาดหวังว่าจะได้เจรจากับตัวแทนของสโมสร เชลซี ในสัปดาห์หน้า เพื่อตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะเป็นเช่นไรในฤดูกาล 2023-24 เพราะคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้วที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะปล่อยในรูปแบบยืมตัวกับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย

ด้วยการเสริมทัพตลอดสองช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา บวกกับนักเตะตัวรุกที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังจะได้เข้ามาเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ ฮัดสัน-โอดอย จะกลับมาถูกบรรจุอยู่ในทีมชุดใหญ่สำหรับการลงเล่นพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-24

ปัจจุบัน ฮัดสัน-โอดอย ยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดซื้อขาย เพราะมีหลายสโมสรทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกา ที่จับตามองสถานการณ์อยู่ และอยากดึงตัวไปเสริมแนวรุก แต่ก็ขึ้นอยู่กับ เชลซี ว่าจะตั้งราคาเอาไว้สูงแค่ไหน นอกจากนี้ยังมีความสนใจมาจากสโมสรในลีกซาอุดิอาราเบียด้วย

ทั้งนี้ ปีกวัย 22 ปี ย้ายไปเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในสัญญายืมตัวซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่สามารถยึดตัวหลักได้อย่างสม่ำเสมอ จาก 21 เกมที่ได้ลงสนาม เป็นการลงตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียง 7 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})