:::     :::

พิภพชมเด็กเชื่อใจกันจนคว้าแชมป์กลุ่ม

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิภพ อ่อนโม้" ชม แข้งทีมชาติไทย U17 เชื่อกันและกันจนเป็นแชมป์กลุ่ม

พิภพ อ่อนโม้ ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย U17 ที่เชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ช จนสามารถคว้าแชมป์กลุ่มในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย 
เกมนัดที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ทีมชาติไทย เอาชนะ เยเมน ไปหวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม
"ก่อนอื่นเกมนี้เป็นเกมที่ยากพอสมควร มันยากในทุกๆเกม ก็ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และที่สำคัญคือเด็กๆที่เชื่อในทีม เชื่อในเพื่อน เชื่อมั่นในตัวเอง ที่พยายามหนักมาก" พิภพ กล่าว
"ทุกเกมเป็นเกมที่ยากของทีมชาติไทยเสมอ และทุกคนก็สามารถผิดพลาดได้เสมอ แต่เราผิดพลาดตรงไหนเราก็ต้องหาให้เจอ เรามีทีมงานสเกาท์ ที่จะคอยช่วยปรับปรุงให้มันดีขึ้น"
"เกมมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ และหนักทุกเกม แต่เราก็ต้องเช็คสภาพผู้เล่นด้วย ผมเชื่อมั่นในโค้ชโจ โค้ชฟิตเนสของเรา ที่จะฟื้นฟูสภาพเด็กให้มีความพร้อม และเกมที่จะเจอกับอีกสาย เราก็จะพยายามทำการบ้าน"
"สำหรับ พัชรพล เหล็กกุล เขาก็ทำงานหนักมาทั้งสองเกม ทำให้มีอาการบาดเจ็บบ้าง แต่เขาเจ็บแค่กาย แต่หัวใจเขาไม่เจ็บและพร้อมที่จะช่วยทีมได้สบาย"
"เด็กได้แสดงให้แฟนบอลชาวไทยได้เห็นแล้วครับว่า ทีมชาติไทยของเรามีความพยายามและก้มหน้าก้มตาที่จะเล่นในเกมที่กดดันแบบนี้ เราต้องการชนะในทุกเกม"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 ที่เป็นแชมป์กลุ่ม เอ จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม บี ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True ID โดยเกมนี้หากทีมชาติไทย U17 เอาชนะได้ ก็จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก ทันที
แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})