:::     :::

บาร์คลี่ย์กลับมาเดินหน้าเจรจาสัญญาใหม่กับไจแอนท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ เริ่มต้นคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกครั้งเพียงแต่จะลงเอยอย่างที่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีคาดหวังหรือไม่เท่านั้น

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกลับมาเริ่มต้นเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกครั้ง เพื่อให้ได้ข้อสรุปก่อนเส้นตายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ และ ไจแอนท์ส ยังมีเวลาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะต้องตัดสินใจว่าเขายินดีจะลงเล่นในซีซั่น 2023 ภายใต้แฟรนไชส์แท็กมูลค่า 10.1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือไม่ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า 'ก่อนอื่นเลย ไจแอนท์ส และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ เขาพูดเมื่อเร็วๆนี้ที่แคมป์ (เยาวชน) ของเขา เขาบอกว่าเขาจะไม่ประกาศขั้นเด็ดขาดว่าเขาจะทำอะไรในซีซั่น 2023 จนกว่าเราจะเข้าสู่เส้นตาย และต้องทำให้แน่ใจว่ายังมีช่องว่างสำหรับการทำข้อตกลง' 

'การพูดคุยระหว่าง ไจแอนท์ส และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ กลับมาแล้ว ตอนนี้เราจะมาดูกันว่าพวกเขาจะไปถึงจุดที่เขาจะกลายเป็หนึ่งในรันนิ่งแบ็กที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอลหรือไม่'

'อย่างน้อยที่สุด ซาควอน บาร์คลี่ย์ คาดว่าจะกลับมาพร้อมกับ ไจแอนท์ส ด้วยสัญญาการันตีหนึ่งปี มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะได้รับความปลอดภัยตามที่เขาต้องการหรือไม่ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์' 

ไจแอนท์ส จะต้องจ่ายค่าจ้างเฉลี่ยต่อปี 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐให้ บาร์คลี่ย์ เพื่อแซงหน้า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ตัววิ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก หลังอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 จากการถือบอลวิ่ง 295 ครั้ง ระยะ 1,312 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})