:::     :::

อดีตเปาฟันธงลุยซ์สมควรใบแดง

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป็นอดีตผู้ตัดสินือต้นของลูกหนังผู้ดีที่ผันตัวเข้าวงการสื่อมวลชน โดยล่าสุด แกรม โพลล์ ชี้ชัดว่าจังหวะที่ ดาวิด ลุยซ์ ถูกไล่ออกในเกมลอนดอน ดาร์บี้วานนี้สมควรแล้ว

แกรม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันมาเป็นคอลัมนิสต์รับเชิญให้กับ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่า ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของ เชลซี สมควรถูกไล่ออกจากจังหวะเสียบสกัดสองเท้าใส่ผู้เล่นอาร์เซน่อล ในกมที่ทั้งคู่เสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ 

เซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลี่ยนเลี้ยงบอลยาวมากลางสนามกลายเป็นลั่นเข้าทาง เซอัด โคลาซินัช กองหลัง "ปืนใหญ่" เตรียมเอาไปสวนกลับ บังคับให้ ลุยซ์ ต้องฟาวล์ตัดเกมด้วยการเสียบสองเท้าเข้าใส่จึงถูกผู้ตัดสิน ไม่เคิ่ล โอลิเวอร์ ชักใบแดงไล่ออกก่อนหมดเวลา 3 นาที 


ฐานะเคยอาบน้ำร้อนมาก่อน โพลล์ สนับสนุนการตัดสินของเปารุ่นน้อง

ซึ่ง โพลล์ ฐานะเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกสนับสนุนการแจกใบแดงของเปารุ่นน้อง "มันเป็นการสกัดที่น่าเกลียด โชคดีที่ โคลาซินัช ไม่บาดเจ็บรุ่นแรง" 

"เหตุการณ์ก็ดันมาเกิดหน้าซุ้มม้านั่งสำรองพอดี เลยกลายเป็นวุ่นวายสักพักใหญ่ แต่เชิ้ตดำ โอลิเวอร์ ก็สามารถตัดสินใจและควบคุมสถานการณ์ได้ดี"  


อีกจังหวะหวาดเสียวของ ลุยซ์ ที่โดดสตั๊ดลอยเกือบฟาดหน้าเพื่อนร่วมอาชีพ

อดีตเปาที่แจก 3 ใบเหลืองให้นักเตะคนเดียวในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ยังยกเหตุการณ์พยายามตีลังกาเหนือศรีษะยิงประตูของ ลุยซ์ ระหว่างเกมว่าเป็นอีกหนึ่งการเล่นอันตราย  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด